Cây Mai 15 Tỷ – Vẻ đẹp đáng ngạc nhiên của cây mai.

Trên thị trường Việt Nam, cây mai 15 tỷ không chỉ được biết đến bởi mức giá chót vót mà nó mang, mà còn bởi vẻ đẹp không thể so sánh được. Hãy cùng tìm hiểu chân dung của cây mai 15 tỷ và lý do tại sao nó có giá trị khủng như vậy.

Hình ảnh cây mai 15 tỷ ở Đồng Nai

Dưới đây là một số hình ảnh cây mai 15 tỷ mà bạn có thể chiêm ngưỡng:

Cây Mai 15 Tỷ – Vẻ đẹp đáng ngạc nhiên của cây mai.
cây mai 15 tỷ
cây mai 15 tỷ
cây mai 15 tỷ
cây mai 15 tỷ

Chi tiết thông tin cây mai 15 tỷ ở Đồng Nai về nguồn gốc, tuổi đời

Theo tìm hiểu, cây mai 15 tỷ ở Đồng Nai hiện được sở hữu bởi ông Trần Quang Chiểu. Cây mai này đã được truyền từ họ hàng cho từ lâu, trải qua hai đời để phát triển đến trạng thái hiện tại. Đến năm 2023, cây mai 15 tỷ đã có tuổi đời 70 năm và số hoa nở trên cây rất nhiều, rợp vàng cả một góc trời.

Ông Chiểu chia sẻ rằng việc chăm sóc cây mai rất kỳ công. Gần Tết, để cây mai có sức ra hoa, ông phải thuê đến 10 người làm công việc vặt lá liên tục trong 2 ngày. Thời gian cây mai nở hoa thường rơi vào 3 ngày Tết, và đạt độ tươi đẹp nhất trong khoảng 5 ngày trước khi bắt đầu tàn.

Xem Thêm Bài Viết  Cây Thu Hải đường

Đồng thời, khi cây mai cho ra trái, ông lại thuê người vặt trái để cây khỏe mạnh và có thể tiếp tục ra hoa trong năm sau.

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp đặc biệt của cây mai này, hãy đến địa chỉ để ghé thăm và chụp hình. Ở đây, bạn sẽ không mất phí giữ xe và có thể thưởng thức nước giá rẻ. Đây sẽ là địa điểm check-in đặc biệt trong mỗi dịp Tết.

Địa chỉ check-in cây mai: 70 Tân Phú, Đồng Nai

Hiện tại, mặc dù đã có người đưa ra giá 15 tỷ, nhưng ông chủ vẫn giữ mức giá 20 tỷ và hiện cả hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng. Hãy cùng chờ xem diễn biến tiếp theo để xem cây mai 15 tỷ ở Đồng Nai sẽ có mức giá cuối cùng là bao nhiêu.

Cộng đồng mạng nói gì về cây mai 15 tỷ ở Đồng Nai

Cây mai 15 tỷ ở Đồng Nai đã được biết đến qua mạng xã hội trong vài năm gần đây. Sau khi xem hình ảnh và video của cây mai, nhiều người đã để lại những bình luận như sau:

  • “Mình ở Sài Gòn nhưng mỗi năm đều ghé đây để chụp ảnh check-in. Chỉ khi tự mình thấy vẻ đẹp ngoài đời thực, mới hiểu vì sao cây mai này có giá 15 tỷ.”
  • “Cây mai này đẹp tuyệt! Mình m5 nên khi đứng cạnh cây mai thì thấy nhỏ bé hơn nữa :))))”
  • “Cho mình xin tips chăm sóc cây mai với, cây mai nhà mình năm nay không chịu nở hoa.”
  • “Cây mai này thực sự tuyệt vời. Hoa nở đều, dày cộp và có màu vàng rực rỡ trên cả một góc vườn.”
Xem Thêm Bài Viết  Cây Cọ Rừng

Tổng kết

Thông qua bài viết này, bạn đã có thể hiểu về hình ảnh cây mai 15 tỷ ở Đồng Nai cũng như lý do tại sao cây mai này có giá trị đến 15 tỷ mà vẫn chưa được bán. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của Chơi cây cảnh – Nơi chia sẻ kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây cảnh để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé.

Rate this post