Cây đo Nhiệt độ

Cây nhiệt kế (Hay còn gọi nhiệt kế) là một trong những dụng cụ y tế cơ bản đang được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Thông thường, các loại nhiệt kế được bày bán rộng rãi với nhiều mẫu mã kích thước và cách sử dụng khác nhau, trong đó bao gồm cả các loại nhiệt kế dùng cho trẻ sơ sinh được thiết kế một cách riêng biệt. Do vậy mỗi hộ gia đình đều nên sắm ngay cho mình các loại nhiệt kế tốt đồng thời cũng nên hiểu được rõ cách sử dụng chúng để có thể bảo vệ được sức khỏe của bản thân và những người thân yêu trong gia đình.

MỘT SỐ NHIỆT KẾ THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG VÀ CÁCH DÙNG CỦA MỖI SẢN PHẨM

Khi trẻ bị có dấu hiệu bị sốt, người nhà cần nên biết chính xác nhiệt độ của trẻ để có thể dễ dàng điều trị và hạ nhiệt độ cho trẻ. Tuyệt đối nên tránh trường hợp sốt cao sẽ dễ gây co giật làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh của trẻ. Nhưng trên thực tế, việc đo nhiệt độ cho trẻ lại gặp rất khó khăn bởi các bé thường la khóc không cho đo hay thậm chí là ngọ ngoạy khi chạm vào cơ thể chúng. Vì thế, việc không đo được nhiệt độ hay kết quả đo được không chính xác. Do đó, việc tìm kiếm loại nhiệt kế phù hợp có tốc độ đo nhanh, thuận tiện và chính xác để đo nhiệt độ cho trẻ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Nhiệt kế hồng ngoại

Thông thường, người ta sẽ dùng loại nhiệt kế hồng ngoại này để đo nhiệt độ ở lỗ tai hoặc vùng trán. Với cách đo đơn giản cùng thao tác dễ thực hiện mà còn rất nhanh chóng chỉ mất không quá 3 giây.

Cách đo bằng nhiệt kế đo tai: Người dùng chỉ cần đặt đầu nhiệt kế hướng vào phía trong lỗ tai của trẻ rồi ấn nút, sau đó đợi khoảng 1 giây, nhiệt kế sẽ tự động báo kết quả thân nhiệt của trẻ ngay trên màn hình.

Cách đo bằng nhiệt kế đo ở trán: Người dùng chỉ cần đặt nhiệt kế vào vùng giữa trán với khoảng cách từ 2 cho đến 3cm, sau đó di chuyển nhiệt kế chầm chậm từ giữa trán sang vùng thái dương để thiết bị dò đỉnh nhiệt độ, chỉ sau 3 giây, máy sẽ tự động có kết quả nhiệt độ của đứa trẻ đang bị sốt.

Ưu điểm nổi trội của loại nhiệt kế hồng ngoại là chúng có thể đo thân nhiệt mà không cần chạm vào cơ thể của trẻ.Do vậy, trẻ sẽ không sợ, không la khóc, kể cả khi trẻ đang ngủ, bạn vẫn có thể đo thân nhiệt mà không sợ làm bé thức giấc. Với thời gian đo vô cùng nhanh chóng, thiết bị giúp bạn nắm bắt được diễn biến nhiệt độ của con mình một cách liên tục khi trẻ sốt cao hoặc vừa mới uống thuốc hạ sốt. Quan trọng nhất là người dùng nên chọn loại nhiệt kế đã được kiểm nghiệm lâm sàng với độ tin cậy cao.

Nhiệt kế hồng ngoại

Nhiệt kế thủy ngân

Nhiệt kế thủy ngân

Nhiệt kế thủy ngân là một trong những thiết bị nhiệt kế lâu đời nhất và chúng lại là sản phẩm thường được sử dụng nhiều nhất ở các cơ sở y tế của nước ta. Vị trí đo nhiệt độ cần được chọn khi sử dụng nhiệt kế thủy ngân chủ yếu là vùng nách, bởi chúng cho kết quả gần đúng với nhiệt độ bên trong cơ thể. Khi dùng, nhiệt kế cần phải được kẹp chặt ở ngay hố nách sao cho đầu nhiệt kế tiếp xúc hoàn toàn với vùng da ở trên đỉnh nách.

Khi sử dụng thiết bị người dùng cần nhớ lau khô nách và vẩy nhiệt kế cho cột thủy ngân thấp xuống dưới mức 35,5 độ C. Kết quả được đọc sau ít nhất lá 5 phút đo. Muốn biết thân nhiệt chính xác của cơ thể có được bạn chỉ cần lấy kết quả rồi cộng thêm 0,5 độ C vào là được. Ngoài ra nhiệt kế thủy ngân cũng có thể được dùng để đo nhiệt độ ở phần hậu môn. Lưu ý tước khi đo người dùng cần bôi trơn đầu nhiệt kế, sau đó đẩy trọn đầu nhiệt kế vào hậu môn, khoảng 2 đến 3 cm và đọc kết quả sau khoảng 3 phút.

Ưu điểm nổi trội của thiết bị này là cho ra kết quả chính xác. Tuy nhiên, với cách thực hành đo vô cùng phức tạp, nhiệt kế thủy ngân không dễ sử dụng phổ biến cho tất cả mọi người, đặc biệt là ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Việc kẹp chặt nhiệt kế vào đúng vị trí giữa hố nách liên tục trong vòng 5 phút là điều khó có thể thực hiện được ở trẻ con. Một trong những tai nạn thường gặp khi sử dụng nhiệt kế thủy ngân là vỡ nhiệt kế. Thủy ngân bên trong sẽ được giải phóng ra bên ngoài, chúng có thể gây ngộ độc cho người sử dụng. Việc xử trí cũng như dọn dẹp thủy ngân vương vãi là một kỹ năng cần có cho những người sử dụng nhiệt kế thủy ngân. Một vài lưu ý cần nhớ khi xử lý sự cố vỡ nhiệt kế như sau:

  • Cởi bỏ quần áo vấy bẩn, và rửa sạch tay bằng xà phòng

  • Tắt quạt và điều hòa để giảm lượng thủy ngân bay hơi

  • Đeo găng tay khi thu gom các hạt thủy ngân, tuyệt đối không dùng tay không

  • Sử dụng bông ướt để gạt các hạt thủy ngân vào một lọ thủy tinh có nắp đậy kín

  • Nếu thấy có dấu hiệu nghi ngờ ngộ độc của thủy ngân, người nhà cần đưa ngay đến các cơ sở y tế gần nhất để được xử trí kịp thời.

Xem Thêm Bài Viết  Cây Hành Hao: Khám phá vẻ đẹp và tác dụng kỳ diệu của cây hành hao hoa vàng
Cây đo Nhiệt độ
cách xử lý khi làm vỡ nhiệt kế thủy ngân

Nhiệt kế điện tử

Đa phần các loại nhiệt kế điện tử thường hoạt động dựa vào cảm ứng nhiệt tại các vùng tiếp xúc với đầu nhiệt kế. Tùy thuộc vào vị trí đo nhiệt độ cơ thể ở miệng, nách, hậu môn hay tai mà nhiệt kế điện tử sẽ được thiết kế với các hình dạng mẫu mã khác nhau.

Vị trí đo nhiệt độ thường được dùng nhiều nhất là nách vì tính tiện dụng và dễ kẹp giữ nhiệt kế. Tuy nhiên, một điều đáng ngạc nhiên mà ít ai biết là hậu môn chính là vị trí đo nhiệt độ cơ thể chính xác nhất, thay vì vùng nách như nhiều người vẫn hay lầm tưởng. Đối với các loại nhiệt kế dùng cho trẻ sơ sinh và các trẻ nhỏ dưới 3 tuổi thường được thiết kế sao cho phù hợp với vị trí đo nhiệt độ ngay tại vùng hậu môn. Sau khi đo, người dùng cần vệ sinh sạch sẽ nhiệt kế để dùng ngay cho lần sau.

Ngược lại, các loại nhiệt kế điện tử sử dụng cho trẻ lớn và người lớn thường được dùng để đo nhiệt độ ở miệng. Khi đó, đầu của nhiệt kế sẽ đặt dưới lưỡi và người được đo cần ngậm chặt miệng. Lưu ý rằng ta chỉ nên đo nhiệt độ ở miệng sau khi ăn uống khoảng 15 phút để hạn chế việc sai số. Tuyệt đối không sử dụng nhiệt kế đo ở miệng để đo nhiệt độ ở hậu môn và ngược lại.

Trên thị trường hiện nay, nhiều nơi chuyên bán các loại nhiệt kế điện tử dành cho trẻ sơ sinh dùng để đo nhiệt độ ở miệng. Các loại nhiệt kế điện tử này thường có dạng hình núm vú để có thể đánh lừa trẻ nhỏ, khi chúng không nhận ra là đang được tiến hành đo nhiệt độ nên không quấy khóc và nhiệt độ đo được chính xác hơn và khách quan hơn. Tuy nhiên, Với loại nhiệt kế được thiết kế đặc biệt này không hẳn được xem là một trong các loại nhiệt kế tốt vì chúng thường cho kết quả không chính xác như những loại khác và cần nhiều phút để đọc kết quả.

So với các loại nhiệt kế thủy ngân, thì nhiệt kế điện tử ra đời muộn hơn nhưng được sử dụng ngày càng phổ biến rộng rãi hơn. Với thời gian cần để có thể đọc được nhiệt độ cơ thể khi sử dụng nhiệt kế điện tử chỉ khoảng tầm một phút, ngắn hơn so với khi sử dụng nhiệt kế thủy ngân. Ngoài ra các loại nhiệt kế điện tử còn an toàn hơn, và phù hợp với mọi đối tượng ở nhiều lứa tuổi khác nhau, bao gồm cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nhiệt độ cơ thể khi đo bằng các loại nhiệt kế điện tử không khác biệt đáng kể so với nhiệt kế thủy ngân.

Nhiệt kế điện tử

MÁCH BẠN MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP CƠ BẢN KHI LỰA CHỌN NHIỆT KẾ

Mách bạn một số phương pháp cơ bản khi lựa chọn nhiệt kế
Mách bạn một số phương pháp cơ bản khi lựa chọn nhiệt kế
  1. Chọn Theo Phương Pháp Đo Nhiệt Độ

Có hai loại nhiệt kế điện tử phổ biến chính là: Nhiệt kế điện trở và nhiệt kế hồng ngoại. Mỗi loại đều có những đặc điểm riêng biệt, đồng thời còn có sự khác biệt so với các loại nhiệt kế thủy ngân truyền thống. Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Nhiệt Kế Điện Trở: Thường dùng để đo ơ vùng dưới Nách và Trong Miệng. Người dùng có thể chọn đo thực hay đo dự đoán tùy vào từng mục đích, yêu cầu.

  • Nhiệt kế điện trở thường bao gồm 2 phương pháp đo lường sau: đo lường thực tế và đo lường dự đoán. Mỗi một phương pháp đều dựa trên những ưu và nhược điểm khác nhau khi sử dụng. Đối với phương pháp đo thực tế chúng cho phép hiển thị chính xác mức nhiệt độ ngay tại thời điểm được đo. Phương pháp này được cho là tương tự như khi bạn sử dụng một chiếc nhiệt kế thuỷ ngân vì sẽ cần một khoảng thời gian để thiết bị cập nhật nhiệt độ, nhưng bù lại, bạn sẽ thu về kết quả đo thân nhiệt vô cùng chính xác.
  • Bên cạnh đó, việc đo dự đoán là quá trình tính toán và dự đoán nhiệt độ dựa vào mức nhiệt đo được ngay khi tiếp xúc với cơ thể. Chức năng này của thiết bị cho phép bạn nhận được kết quả một cách nhanh chóng chỉ sau vài chục giây ngắn ngủi. Tuy nhiên, mức nhiệt độ đo được sẽ có sự chênh lệch tương đối nhẹ và không chính xác như khi ta đo bằng phương pháp đo thực tế. Người dùng cũng có thể chọn mua loại nhiệt kế kép để có thể dễ dàng chuyển đổi giữa đo thực tế và đo dự đoán một cách linh hoạt trong nhiều trường hợp sử dụng.

Nhiệt Kế Hồng Ngoại: Thường được dùng để đo Tai & Trán. Đồng thời sản phẩm còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn khi không chạm vào da.

  • Đối với loại nhiệt kế hồng ngoại đo nhiệt độ cơ thể, chúng thông qua các bức xạ hồng ngoại phát ra từ cơ thể Chính nhờ vào ưu điểm không tiếp xúc với bề mặt da nên nhiệt kế hồng ngoại thường dễ vệ sinh hơn so với nhiệt kế điện trở. Hơn nữa, thời gian đo nhiệt độ của thiết bị cũng chỉ dao động từ khoảng 1 cho đến 2 giây, vô cùng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
  • Tuy nhiên, người dùng có thể sẽ không thu được kết quả chính xác khi đo qua tai nếu không để đầu máy hướng thẳng vào màng nhĩ. Đôi lúc, bạn cũng sẽ nhận được sự sai số khá lớn khi đo ở vùng trán. Để có thể sử dụng thành thục và đo chính xác hơn, người dùng sẽ cần một khoảng thời gian để làm quen với thiết bị. Do đó, nếu đây là lần đầu tiên bạn tìm mua một chiếc nhiệt kế hồng ngoại, thì hãy nên chú ý nhiều hơn nhé.
  1. Chọn Theo Hoàn Cảnh Sử Dụng Và Lứa Tuổi

Một trong những điều quan trọng đầu tiên khi lựa chọn nhiệt kế điện tử là hoàn cảnh bạn sẽ sử dụng chúng như thế nào, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây:

Xem Thêm Bài Viết  Cây Củ đậu

Dùng Cho Trẻ Sơ Sinh: Mức thời gian đo ngắn là yếu tố quan trọng. Người dùng có thể chọn mua loại nhiệt kế hồng ngoại hay đo dự đoán.

  • Nhiệt kế là một trong những thiết bị nên trang bị bắt buộc đối với những trẻ sơ sinh hay bị sốt bất ngờ. Nếu bạn có thể do dưới nách của trẻ thì nhiệt kế điện trở loại đo dự đoán sẽ rất nhanh chóng và tiện lợi. Nhưng nếu bé còn quá nhỏ và không thể tự cố định nhiệt kế, người dùng cũng có thể thể chọn mua những sản phẩm dạng mềm với đầu đo có thể uốn cong linh hoặt đồng thười cho phép người lớn cầm cố định từ bên ngoài. Hay giả sử việc đo dưới nách quá khó khăn, ta vẫn có thể chọn mua nhiệt kế hồng ngoại để đo ở vùng tai hoặc trên trán.
  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nhiệt kế chuyên dành cho trẻ sơ sinh, ví dụ điển hình như: Nhiệt kế đo thân nhiệt trong vòng vài giây hay nhiệt kế có thể ngay khi để trên trán. Người dùng có thể dễ dàng suy nghĩ cũng như cân nhắc chọn mua loại nhiệt kế này nếu bạn đang có trẻ sơ sinh.

Dùng Cho Gia Đình: Chọn Loại Đo Dự Đoán & Đo Thực Tế

  • Đối với những gia đình không có trẻ sơ sinh, người dùng có thể chọn mua các loại nhiệt kế kết hợp hai phương pháp là: đo dự đoán và đo thực tế để cập nhật nhiệt độ từ nách. Với phương pháp đo dự đoán chúng cho phép bạn cập nhật nhiệt độ nhanh chóng khi đang bận rộn chuẩn bị để đi làm hay đi học. Còn nếu bạn muốn kiểm tra nhiệt độ một cách chính xác hơn, thì hãy sử dụng chế độ đo thực tế. Do đó, việc kết hợp giữa hai cách đo lường trong một nhiệt kế sẽ giúp người dùng dễ đang thao tác cũng như linh hoạt hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Nhiệt kế đo cơ bản dành riêng cho bản thân. Là một trong những loại có thể liên kết với Smartphone giúp người dùng dễ dàng sử dụng và quản lý.

  • Nhiệt kế cơ bản này thường dùng để đo nhịp điệu và sự thay đổi nhiệt độ hàng tháng của cơ thể phụ nữ. Do vậy, nhiệt kế cơ bản sẽ được sử dụng hàng ngày, bắt đầu vào lúc thức dậy, chúng khuyến khích người dùng đo lường bằng miệng để có kết quả chính xác trong một thời gian ngắn. Chính vì lý do này mà nhiệt kế cơ bản dành cho mục đích sử dụng cá nhân và không dùng chung với các thành viên trong gia đình.
  • Hiện nay trên thị trường, nhiệt kế điện tử còn có thể kết nối dữ liệu với các thiết bị thông minh như: Điện thoại Smartphone hay laptop. Với mức giá của nhiệt kế có thể cao hơn một chút nhưng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc theo dõi và quản lý cơ thể, đồng thời tiết kiệm thời gian một cách đáng kể. Vì bạn có thể xem lại những dữ liệu đã được đo trước đó nên đây được coi là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp và hoàn hảo cho những phụ nữ có thai.

Nhiều Người Dùng: Nhiệt Kế Hồng Ngoại Đo Nhanh và Vệ Sinh

  • Trong trường hợp, bạn sử dụng nhiệt kế để thăm khám nhiều người cùng một lúc, ví dụ cụ thể như: Công ty lớn,…Thì bạn nên sử dụng nhiệt kế hồng ngoại. Với thiết kế không chạm vào da, thiết bị có thể đo lường nhiệt độ một cách nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 giây và vô cùng vệ sinh. Do vậy, nếu bạn đang muốn kiểm tra thân nhiệt nhanh chóng với số lượng lớn, hãy sử dụng ngay nhiệt kế có thể đo ngay lập tức mà không cần tiếp xúc hay chạm vào da.
  1. Chọn Bởi Chức Năng Hữu Ích Khác

Bên cạnh những tiêu chí nói trên, người dùng cũng nên tham khảo ngay các chức năng tiện ích khác của nhiệt kế điện tử dưới đây:

Sạch Sẽ & Vệ Sinh: Chọn Loại Chống Thấm Nước

  • Khi ta sử dụng nhiệt kế tiếp xúc trực tiếp vào da thì việc giữ nhiệt kế luôn sạch sẽ là một trong những yếu tố nên được chú trọng thật kỹ và đặc biệt đối với những nhiệt kế sử dụng cho cả gia đình hay nhiệt kế được sử dụng ở vùng miệng.
  • Trong một số trường hợp trên, người dùng có thể chọn loại nhiệt kế cho phép làm sạch bằng nước. Hay nhiều sản phẩm được thiết kế chống thấm nước nên rất tiện lợi để vệ sinh cũng như quá trình làm sạch. Do vậy hãy lưu ý tính năng này khi chọn mua.
  1. Chọn Nhiệt Kế Có Hiển Thị Thời Lượng Pin Còn Lại

Trong suốt quá trình sử dụng nhiệt kế, nếu người dùng cảm thấy chữ hiển thị trên màn hình mờ hơn, mỏng hơn hay âm thanh báo hiệu mỗi khi đo xong bị sai,… đây cũng được coi là những dấu hiệu cho biết pin của thiết bị đã sắp hết. Để tránh việc hết pin đột ngột, người dùng nên chú ý đến màu sắc cũng như âm thanh của nhiệt kế thường xuyên hơn.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, Người dùng có thể chọn mua loại nhiệt kế có hiển thị thời lượng pin còn lại. Với tiện ích này sẽ giúp bạn kiểm tra một cách nhanh chóng hơn và hạn chế tối đa được tình trang hết pin đột ngột.

Chức Năng Đèn Nền: Dễ Dàng Xem Kết Quả Đo Trong Phòng Tối

  • Nhiệt kế có màn hình hiển thị lớn và đèn nền sẽ giúp người dùng đọc nhiệt độ một cách đơn giản và dễ dàng hơn ngay cả trong phòng tối hoặc thậm chí là ngay cả khi bạn sử dụng nhiệt kế vào ban đêm hay rạng sáng, phần đèn nền sẽ giúp bạn đọc nhiệt độ chính xác mà không làm phiền đến những người xung quanh khi đang ngủ.

GỢI Ý CHO BẠN TOP 5 NHIỆT KẾ ĐIỆN TỬ ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Với các lưu ý nho nhỏ đúc kết trong quá trình lựa chọn nhiệt kế điện tử, ngay sau đây METROTECH sẽ giới thiệu cho bạn các sản phẩm tốt nhất để có thể sử dụng cho riêng mình cũng như cả những thành viên gia đình nhé.

Xem Thêm Bài Viết  Cây Trường Sinh - Cây Đả Bất Tử Mang Nhiều Ý Nghĩa Phong Thủy

Nhiệt kế điện tử đầu mềm Beurer BY11

Đây là mẫu nhiệt kế điện tử được thiết kế đáng yêu dành riêng cho bé, giúp quá trình đo thân nhiệt trẻ diễn ra suôn sẻ hơn. Ngoài ra thiết bị còn có tốc độ hiển thị kết quả chuẩn xác chỉ trong vòng 10 giây thông qua việc tiếp xúc với trực tiếp đồng thời đưa ra cảnh báo nếu trẻ có nhiệt độ từ 37.8°C.

Hơn hết, đầu đo và màn hình của thiết bị đã được trang bị chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh. Sau khi kết thúc quá trình, âm thanh báo hiệu sẽ tự động vang lên. Nếu người dùng đang tìm kiếm cho mình một chiếc nhiệt kế dành riêng cho bé, đây sẽ là một tỏng những lựa chọn vô cùng phù hợp.

Nhiệt kế điện tử đầu mềm Beurer BY11
Nhiệt kế điện tử đầu mềm Beurer BY11

Nhiệt kế điện tử Omron MC-246

Là một trong những mẫu nhiệt kế cơ bản có giá thành rất mềm để chọn mua, chúng thường phù hợp cho nhu cầu sử dụng cá nhân. Sản phẩm đến từ thương hiệu Omron nên người dùng có thể yên tâm về độ bền cũng như độ chính xác.

Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh. Đồng thời am thanh thông báo bíp sẽ tự động phát lên mỗi khi hoàn tất quá trình đo nhiệt độ. Máy co thời gian chờ khá lâu, 80 giây khi đo ở miệng và 120 giây khi đo ở vùng nách nên sẽ phù hợp để sử dụng hàng ngày và cho những ai không yêu cầu về tốc độ nhanh.

Nhiệt kế điện tử Microlife MT550

Là một trong những nhiệt kế tiêu biểu được trang bị công nghệ đầu dò vàng GoldTeam, không gây ra tình trạng kích ứng ngay cả đối với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Thiết bị có tốc độ đo nhanh chóng chỉ trong 10 giây, phù hợp để đo cho trẻ nhỏ. Sản phẩm cũng được trang bị đèn nền, tiện lợi khi cặp nhiệt vào ban đêm.

Nhiệt kế có độ sai số rất nhỏ, chỉ ở mức 0.1 °C từ nhiệt độ 34 °C đến 42 °C. Hơn hết, sản phẩm được nhà sản xuất bởi MicroLife thương hiệu bảo hành trọn đời nên người dùng có thể hòan toàn an tâm về độ chính xác cũng như sự bền bỉ của thiết bị.

Nhiệt kế điện tử Microlife MT550
Nhiệt kế điện tử Microlife MT550

Nhiệt kế điện tử Beurer FT15/1

Đây được coi là mẫu nhiệt kế giúp người dùn đo nhiệt độ cho bé dễ dàng hơn nhờ vào đầu đo có thể uốn cong một cách linh hoạt. Được làm từ chất liệu mềm mại, thiết bị mang lại lại sự dễ chịu hơn khi cố định nhiệt kế vào cơ thể bé ngoài ra chúng còn giúp bạn cầm nắm dễ dàng ngay cả khi bé dịch chuyển lúc đang đo.

Với tốc độ đo chỉ trong vòng 10 giây, cập nhật nhiệt độ một cách nhanh chóng mà không làm trẻ khó chịu. Nhiệt kế được trang bị thêm khả năng chống thấm nước, và dễ dàng vệ sinh làm sạch. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng tự động tắt khi không sử dụng giúp tiết kiệm pin.

Nhiệt kế điện tử FDK BT-A31

Là mẫu nhiệt kế đầu mềm, sở hữu màn hình to với các chỉ số lớn, giúp người dùng dễ dàng thao tác và theo dõi ngay cả đối với người lớn tuổi. Không chỉ thế, thiết bị còn được trang bị thêm đèn LED có khả năng chuyển xanh đỏ khi cơ thể có mức nhiệt vượt quá >37,8 độ C. Với phần đầu đo mềm nên việc sử dụng trở nên linh hoạt hơn và không gây sợ hãi khi dùng cho trẻ nhỏ.

Tốc độ đo chỉ với 8 giây, thiết bị đã có thể cập nhật nhiệt độ cơ thể một cách chính xác với độ sai số rất thấp. Ngoài ra, sản phẩm sẽ đạt hiệu quả cao nhất khi được đo ở vùng miệng. Có khả năng kháng nước hiệu quả, an toàn khi làm sạch. Đây sẽ là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp để sử dụng cho gia đình.

METROTECH – ĐƠN VỊ CHUYÊN CUNG CẤP CÂY NHIỆT KẾ CHẤT LƯỢNG VỚI GIÁ ƯU ĐÃI

Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp uy tín về các loại nhiệt kế chất lượng nói riêng hay các thiết bị hay dụng cụ trong phòng thí nghiệm nói chung luôn là một trong những vấn đề được người tiêu dùng chú ý và quan tâm nhất. Họ thường sẽ rất khó trong việc so sánh chất lượng, dịch vụ cũng như giá cả giữa các đơn vị cung cấp với nhau.

METROTECH hiểu được điều đó, đồng thời chúng tôi luôn tự tin nói rằng mình là một trong những Website thương mại điện tử (hay đơn vị) uy tín nhất trong lĩnh vực thiết bị phòng thí nghiệm- dụng cụ phòng thí nghiệm. Cùng với việc đa dạng về kích thước cũng như mẫu mã, chủng loại.

METROTECH còn mang đến cho người dùng những mức giá siêu tốt cùng chất lượng tuyệt vời để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn.

Với đội ngũ nhân sự tốt, dày dặn kinh nghiệm trong việc tư vấn cộng với các dịch vụ hậu mãi siêu tốt nhằm mang lại sự tin cậy tuyệt đối trong quy trình tư vấn- thiết kế- lắp đặt- bảo hành/bảo trì chuẩn theo đúng như mọi mong muốn của khách hàng.

METROTECH luôn đề ra những phương châm nhằm hướng tới chất lượng của sản phẩm để có thể mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Chúng tôi luôn đáp ứng một cách nhanh chóng và kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng.

Do vậy, nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình những sản phẩm có chất lượng,chính hãng liên quan đến các loại thước đo sâu uy tín hay một số dụng cụ thí nghiệm, dụng cụ đo lường khác thì METROTECH chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn.

Rate this post