Cây Chích điện – Thiết bị tự vệ chất lượng giá rẻ

Chào mừng bạn đến với Chơi cây cảnh – Nơi chia sẻ kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây cảnh. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn thiết bị tự vệ độc đáo – Đèn Pin chích điện X5. Đây là một sản phẩm chính hãng, giá rẻ và hiện đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 55% trong vòng 7 ngày tại Dụng Cụ Tự Vệ.

✅ Thiết bị tự vệ đa năng

Đèn Pin chích điện X5 không chỉ là thiết bị tự vệ mà còn có công năng của một chiếc đèn pin thông thường. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình.

Cây Chích điện – Thiết bị tự vệ chất lượng giá rẻ

Đèn pin chích điện X5 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, mang lại cảm giác vừa tay khi cầm. Ngoài chức năng chích điện, thiết bị còn có khả năng chiếu sáng với 3 chế độ: sáng mờ, siêu sáng và sáng nhấp nháy. Đèn pin còn có khả năng zoom ánh sáng, giúp chiếu xa tốt.

  • Chức năng: chích điện, chiếu sáng (3 chế độ: sáng mờ, siêu sáng, sáng nhấp nháy)
  • Chức năng thiết bị: Ngoài công dụng chính là để tự vệ (chích điện), thiết bị còn có thể sử dụng để chiếu sáng với 3 chế độ (sáng mờ, siêu sáng và sáng nhấp nháy).
  • Có công tắt an toàn nguỵ trang như một cây đèn pin chiếu sáng thông thường.
  • Điện áp ra: 50.000 kvol – 60.000 kvol (điện một chiều)
  • Điện áp sạc: 220V
  • Thời gian sạc: 2 tiếng (không sạc hơn)
  • Có cáp sạc trên xe ôtô.
  • Thời gian chiếu sáng liên tục: 4-5 tiếng.
  • Thời gian chích điện không nên ấn chích điện liên tục quá 3 giây, để tránh gây nóng mạch và tổn hại sản phẩm.
Xem Thêm Bài Viết  Cây Lá é - Những Bí Mật Về Loại Rau Đặc Trưng của Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Tại sao nên sở hữu đèn pin x5 tự vệ?

Đèn pin x5 giá rẻ

  1. Hiện nay, tình hình trộm cắp, cướp giật, móc túi trên cả nước đang ngày càng đáng báo động. Các đối tượng trộm cắp luôn mang theo hung khí và luôn sẵn sàng đáp trả khi gặp trường hợp sấu. Đèn pin chích điện X5 sẽ là một thiết bị tự vệ đáng tin cậy trong trường hợp gặp những tình huống nguy hiểm này.

  2. Đối với những người thường xuyên đi công tác xa nhà hoặc phải đi dài ngày, việc mang theo đèn pin chích điện X5 sẽ tạo ra sự an tâm và phòng tránh được những nguy hiểm đột ngột.

Với mục đích phòng chống trộm cắp, chúng tôi khuyến nghị bạn nên trang bị đèn pin chích điện X5. Không chỉ vậy, Đèn Pin chích điện X5 còn được bảo hành chu đáo và giao hàng nhanh chóng và uy tín.

Bấm vào đây để mua sản phẩm chính hãng từ Chơi cây cảnh – Nơi chia sẻ kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây cảnh

Hãy đặt hàng ngay và trải nghiệm sự an tâm và tin cậy từ sản phẩm chính hãng của chúng tôi.

Rate this post