Chơi cây cảnh – Nơi chia sẻ kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây cảnh

Cây Hoa Giả

Mua cây trang trí, mua cây decor – hãy lựa ngay cây giả, chọn ngay cây nhân tạo. Dù bạn đã xây nhà đắt tiền đến mức nào, nếu thiếu cây trang trí, cây decor thì không thể coi là trọn vẹn. Tôi hiểu nhiều bạn lo lắng khi chăm sóc cây bonsai. Tuy nhiên, với những mẫu cây nhân tạo như cây giả decor, cây giả trang trí, cây decor, bạn yên tâm, không cần chăm sóc cây nhưng cây vẫn luôn tươi tốt suốt năm.

Cây giả là gì?

Cây giả hay cây nhân tạo là cây xanh được mô phỏng từ chất liệu tổng hợp như vải lụa, nhựa, cao su… Vì vậy, cây giả còn được gọi là cây nhựa, cây cao su hoặc cây lụa… Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội về chi phí cũng như quá trình sử dụng, các loại cây giả đang dần thay thế cây bonsai và cây xanh trong trang trí nội thất.

Đột phá không gian với cây cảnh giả

Bạn muốn có cảm giác như đang đi dạo qua vùng miền tây sông nước hoặc trong một kỳ nghỉ trên bãi biển ở Phú Quốc? Thêm một số cây giả để tạo cảm giác thư thái cho không gian sống của bạn, dù bạn sống ở đâu. Ngay cả khi không gian của bạn hẹp hòi hoặc bạn có khu vực ngoài trời rộng, chúng tôi có rất nhiều lựa chọn về các loại cây nhân tạo. Nếu bạn đang tìm cây ngoài trời, hãy nhớ tìm các từ “trong nhà/ngoài trời” hoặc “chống tia cực tím” trong tiêu đề. Tất cả những điều này có thể giúp bạn tái tạo một ốc đảo kỳ lạ, nơi bạn có thể trốn thoát sau một ngày dài, đặc biệt là vì chúng ta hiện đang dành nhiều thời gian hơn ở nhà. Thêm cây giả là một cách hoàn hảo để thư giãn khỏi cuộc sống bận rộn và nhộn nhịp hàng ngày.

Xem Thêm Bài Viết  Cây Chịu Nắng Gắt - Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Sân Vườn Hướng Tây

Cây xanh giả ngoài trời

Chúng tôi hiểu rõ những thách thức khi muốn tạo ra một khu vườn mơ ước. Vì có nhiều yếu tố không nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi, cây nhân tạo ngoài trời là một lựa chọn đầu tư tốt hơn, giúp bạn có được không gian ngoại hình mơ ước.

Ví dụ, nếu bạn sống ở miền Bắc nhưng vẫn muốn có một sân sau trong phong cách bãi biển, bạn có thể đầu tư vào một số cây cọ giả để mang đến cảm giác mùa hè khắp mọi nơi. Nếu không có cây nhựa ngoài trời, bạn sẽ gặp khó khăn khi muốn sống chung với loại cây này trong môi trường lạnh giá. Cần sự trợ giúp để chọn cây ngoài trời tốt nhất? Hãy xem danh sách 10 cây ngoài trời bán chạy nhất của chúng tôi.

Cây giả trong nhà

Cây giả trong nhà là lựa chọn hoàn hảo khi bạn đi du lịch, có vật nuôi tạo ra tiếng ồn hoặc trẻ em bị dị ứng. Ngay cả khi bạn không có tay xanh lá, bạn vẫn có thể dễ dàng và tiết kiệm tạo ra không gian riêng của mình với một số cây giả, giúp làm tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Bạn có cảm thấy mệt mỏi khi dành thời gian cho ngôi nhà của mình? Một trong những cách tốt nhất để đạt được trạng thái tâm trí thư giãn đó là thêm vào nhà của bạn một số cây xanh, đưa bạn đến bất kỳ địa điểm nào bạn ước muốn. Chữa bệnh lang thang của bạn ngay hôm nay với hoa lụa và cây giả tại Chơi cây cảnh – Nơi chia sẻ kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây cảnh.

Xem Thêm Bài Viết  Cây Tổ Quạ

Cây cảnh giả có nên mua để trang trí không?

Tất nhiên là có. Nếu sau khi đọc những thông tin bên trên mà bạn vẫn còn băn khoăn, tôi có thể đưa ra một số lý do để thuyết phục bạn mua cây giả để trang trí thay vì cây xanh:

  • Cây giả không cần chăm sóc, không cần phơi nắng hay tỉa cành.
  • Cây giả cực kỳ an toàn, không gây dị ứng và tất nhiên không có sâu (nhiều loại sâu có thể gây hại cho con người, đặc biệt là trẻ nhỏ).
  • Chi phí mua cây giả rẻ hơn cây thật và thời gian sử dụng lâu hơn.
  • Những mẫu cây giả có thể phù hợp với mọi không gian, kể cả trong nhà và ngoài trời.

Cây cảnh giả giá bao nhiêu?

Cây giả hiện nay có giá cực kỳ đa dạng, từ 90.000 đồng đến vài chục triệu đồng, phụ thuộc vào chất liệu, kích thước và loại cây. Thông thường, cây giả bằng cao su có giá cao nhất, cây giả bằng nhựa có giá mềm hơn và phổ biến nhất là cây giả bằng vải có giá hợp lý hơn.

Cây giả có bền không?

Nhiều người lo lắng về độ bền của cây giả, cây nhân tạo như vậy. Tôi dám khẳng định là chúng cực kỳ bền. Nhiều loại cây cảnh giả ngoài trời còn chống được tia cực tím.

Nơi mua cây giả?

Thật khó để chọn được một mẫu cây decor ưng ý, hoặc bạn có thể phải lãng phí thời gian lang thang trên đường để tìm cây trang trí giả. Vậy sao không tìm một website cây decor tại Hà Nội để mua? Đơn giản, bạn chỉ cần nhấn chọn cây trang trí bạn muốn là xong.

Xem Thêm Bài Viết  Cây Thông Thật: Tìm Gốc Thông Tươi Tại Sài Gòn

Chơi cây cảnh – Nơi chia sẻ kinh nghiệm trồng và chăm sóc cây cảnh

Tại sao nên mua cây trang trí tại Hoa Decor?

Khi mua cây giả tại Hoa Decor, bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng được thiết kế bởi những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nhà cửa. Chúng tôi có thể tạo ra các bản trình diễn nghệ thuật của thiên nhiên trông giống như thật, gần như tự nhiên nhờ trải nghiệm của chúng tôi. Chất lượng của các mặt hàng của chúng tôi khác biệt so với những ngày mà cây lụa được làm bằng vải thô và có vẻ ngoài rẻ tiền. Hiện nay, chúng tôi có một quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo mọi sản phẩm trông giống như một cây thật và đảm bảo rằng chúng sẽ tồn tại trong nhiều năm.

Hãy đến ngay Hoa Decor để chọn cho mình những mẫu Hoa Trang Trí đẹp mắt và bền vững theo thời gian.

CÁC SẢN PHẨM HOA LỤA HOA GIẢ BÌNH HOA CỦA HOA DECOR:

  • Cây Giả Trang Trí
  • Chậu Bonsai Mini
  • Chậu cây giả size lớn
  • Chậu Lá Để Bàn
  • Chậu Lá Giả Size Lớn
  • Chậu Cây Sứ Đẹp
  • Bình, Hoa Gốm Sứ
  • Hoa Trang Trí
  • Bình hoa để bàn size lớn
  • Bình hoa để bàn size trung
  • Chậu Hoa Cỡ Lớn
  • Hoa Giả Để Bàn
Rate this post