Cây Treo Quần áo

Cây và giá treo quần áo là sản phẩm nội thất vô cùng tiện lợi, được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian gia đình, văn phòng, cửa hàng thời trang… Ngay sau đây, BAYA xin giới thiệu đến bạn 6 mẫu giá và cây treo quần áo “siêu” thông minh, tiện lợi và đẹp mắt nhất 2021.

1. Các loại giá treo quần áo tại siêu thị nội thất BAYA

Thay vì một chiếc tủ cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích thì sao bạn không chọn ngay chiếc giá treo quần áo nhỏ, vừa tiện ích vừa đảm bảo thẩm mỹ? Đây đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trẻ, đặc biệt là phù hợp với phòng diện tích nhỏ và vừa.

Tại BAYA hiện có rất nhiều loại giá treo quần áo đa dạng, tiện ích giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Hãy cùng tham khảo một vài mẫu giá treo quần áo tiêu biểu sau:

Cây Treo Quần áo

Giá treo quần áo REBEL màu trắng sở hữu kiểu dáng cân đối, thiết kế 4 bánh xe tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào. Giá treo REBEL có chiều cao 1m48 nên không tốn quá nhiều diện tích. Bạn có thể kê sản phẩm sát tường để tiết kiệm không gian phòng ngủ một cách tối ưu nhất.

Giá treo quần áo Rebel màu đen cá tính

Là một sản phẩm thuộc thiết kế độc quyền tại BAYA, giá treo quần áo REBEL màu đen được làm từ chất liệu thép cứng cáp và phủ sơn tĩnh điện bền đẹp. Chất liệu này giúp sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và bày trí trong phòng.

Giá treo quần áo AKIO sang trọng cho phòng ngủ

Thiết kế giá treo quần áo AKIO là sự pha trộn hài hòa giữa phong cách tối giản của Nhật Bản với những đường nét tinh tế của Việt Nam, mang lại vẻ đẹp nổi bật, quyến rũ. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể tận dụng 2 hộc chứa phía dưới để chứa và sắp xếp đồ dùng cá nhân một cách gọn gàng, khoa học

Giá treo quần áo VIBORG có kệ đặt đồ tiện lợi

Giá treo quần áo VIBORG mang phong cách Bắc Âu đương đại, tô điểm cho vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại của căn phòng. Sản phẩm giúp bạn giải phóng không gian sống một cách tối đa khi được thiết kế thêm các kệ lưu trữ bên dưới rất tiện lợi.

Xem Thêm Bài Viết  Cây Trái Nổ - Một Vị Thuốc Tuyệt Vời cho Sức Khỏe

2. Các loại cây treo quần áo tại BAYA

Cây treo quần áo thường có kết cấu gồm phần thân và móc treo rất tiện lợi. Sản phẩm được sử dụng chủ yếu tại phòng ngủ, phòng tắm của các hộ gia đình để treo quần áo, túi xách hoặc các đồ vật khác… giúp cho căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp.

Để mang lại sự bền bỉ, chắc chắn và vững chãi, cây treo quần áo thường được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên bền chắc, inox hoặc kim loại cao cấp. Hãy cùng tham khảo 1 vài mẫu cây treo quần áo được ưa chuộng nhất tại BAYA.

Giá treo quần áo EDEN màu nâu gỗ tinh tế

Cây treo quần áo EDEN phủ màu gỗ sáng tự nhiên mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho căn phòng. Với kích thước khá nhỏ gọn, bạn có thể đặt sản phẩm tại lối vào để treo áo khoác, mũ, túi xách… cũng như đặt trong phòng ngủ của mình để treo thêm khăn và các trang phục khác mà không tốn nhiều diện tích.

Giá treo quần áo REBEL hình cây màu đen

Cây treo quần áo REBEL với thiết kế tuy đơn giản nhưng không gây nhàm chán, sản phẩm mang đến vẻ đẹp hiện đại và năng động. Ngoài ra, các đầu móc treo được sắp xếp so le mang lại sự tiện lợi cho quá trình sử dụng. Đặc biệt, với đặc tính nhẹ và dễ di chuyển, đây là vật dụng tiện ích lý tưởng cho bạn thoải mái treo móc quần áo, túi xách, nón…

3. Giá và cây treo quần áo tại BAYA có gì đặc biệt?

Các mẫu giá và cây treo quần áo tại BAYA luôn được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao khi đáp ứng được cả về mặt chất lượng và yếu tố thẩm mỹ.

3.1. Chú trọng thiết kế thông minh, tiện lợi

Các mẫu giá treo quần áo tại BAYA thường sở hữu kết cấu linh hoạt, thông minh, mang lại sự tiện dụng trong quá trình sử dụng. Qua đó cũng giúp cho không gian trưng bày quần áo trở nên thông thoáng, gọn gàng hơn rất nhiều. Cụ thể, thiết kế thông minh mang đến rất nhiều lợi ích:

Dễ dàng di chuyển do có thiết kế chân bánh xe tiện lợi

Giá treo quần áo REBEL màu trắng có bánh xe trượt

Sản phẩm có bánh trượt giúp người dùng dễ dàng di chuyển, vận chuyển.

Giá treo quần áo cây REBEL kiểu dáng nhỏ gọn

Đồng thời với việc sở hữu kết cấu nhỏ gọn giúp các sản phẩm cây treo đồ có thể được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

Thiết kế đơn giản, có thêm kệ dưới để nâng cao khả năng chứa đồ:

Giá treo quần áo VIBORG có kệ bày đồ

Thiết kế ngăn kệ chứa đồ giúp bạn có thể lưu trữ được những sản phẩm nội thất khác một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Xem Thêm Bài Viết  Cây Sầu Riêng Con

3.2. Có chất liệu cao cấp, bền đẹp với thời gian

Để đảm bảo tốt nhất cho chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm, BAYA ưu tiên lựa chọn những chất liệu cao cấp, có đặc tính tốt: gỗ tự nhiên (gỗ sồi đặc, gỗ bạch đàn…), kim loại cao cấp, thép sơn tĩnh điện…

  • Gỗ tự nhiên: Đây là một chất liệu được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất bởi tuổi thọ cao cùng độ bền chắc lên tới hàng chục năm. Ngoài ra, các sản phẩm gỗ tự nhiên có màu sắc bắt mắt, riêng biệt giúp sản phẩm trở nên sang trọng, đẹp mắt.
  • Kim loại cao cấp: Các sản phẩm làm từ chất liệu này thường có mẫu mã rất đẹp bởi độ sáng bóng mà kim loại mang lại. Ngoài ra, chất liệu này cũng giúp sản phẩm trở nên gọn, nhẹ dễ dàng di chuyển.
  • Thép sơn tĩnh điện: Chất liệu này giúp sản phẩm không bị mối mọt, nấm mốc, chống được các tác nhân bên ngoài. Ngoài ra, có thể phủ nhiều màu sơn khác nhau mang lại sự đa dạng cho sản phẩm.

Giá treo quần áo PILOT thép sơn tĩnh điện

Chất liệu là một yếu tố quan trọng góp phần làm tăng vẻ đẹp và độ bền của mọi sản phẩm.

3.3. Màu sắc giá treo quần áo trang nhã, cuốn hút

Đa số các mẫu giá treo quần áo đều có màu sắc nhã nhặn, có thể phối kết hợp và sử dụng được nhiều không gian nội thất khác nhau.

  • Nếu bạn muốn sử dụng cho không gian truyền thống thì nên lựa chọn những sản phẩm có màu gỗ trầm.
  • Ngược lại, với những không gian theo phong cách hiện đại, hãy chọn những sản phẩm mang gam màu tươi mới: trắng, gỗ sáng màu…

Giá treo quần áo REBEL màu đen cuốn hút

Với màu sắc đen trung tính, bạn có thể dễ dàng kết hợp giá treo quần áo REBEL với gương và kệ để đồ trong cùng bộ sưu tập REBEL để mang đến sự đồng bộ tối đa.

3.4. Gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Các mẫu giá và cây treo quần áo BAYA đều chú trọng tính năng “2 trong 1” khi vừa phát huy được công năng vốn có, vừa góp phần tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian mà chúng được bày trí.

3.5. Giá thành hợp lý

Dù làm từ chất liệu cao cấp, cùng kiểu dáng đẹp mắt, các mẫu giá treo quần áo tại BAYA vẫn có giá thành rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Chắc chắn rằng, khi đến với BAYA, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị và hài lòng với sản phẩm và dịch vụ từ BAYA.

4. Nên chọn giá treo quần áo hay cây treo quần áo?

Dù là giá hay cây treo quần áo thì đều sở hữu những ưu điểm nổi bật: kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm không gian sống, sử dụng dễ dàng… Tuy nhiên, tùy thuộc vào mục đích sử dụng khác nhau, khách hàng sẽ nên cân nhắc để có lựa chọn phù hợp.

  • Cây treo quần áo: Có thể sử dụng trong nhiều không gian hơn như: phòng tắm, hành lang, phòng ngủ… ngoài ra, còn có thể dễ dàng để treo mũ, nón, chìa khóa… rất tiện lợi. Tuy nhiên, móc treo quần áo sẽ phù hợp nhất để treo những bộ quần áo đã sử dụng hoặc có chất liệu không nhăn.
  • Móc treo quần áo: Móc treo quần áo sẽ chiếm nhiều diện tích hơn và thường được sử dụng trong phòng thay đồ, phòng ngủ. Nhờ có phần khung treo nên móc treo quần áo giúp giữ cho quần áo luôn được phẳng phiu, sạch đẹp. Ngoài ra, nhiều mẫu giá treo có hộc chứa sẽ giúp bạn sắp xếp thêm một số đồ dùng, vận dụng cá nhân một cách khoa học.
Xem Thêm Bài Viết  Cây Cào Nước: Làm Sạch Sàn Nhà Chuyên Nghiệp

Giá treo quần áo kết hợp kệ bên dưới tiện lợi

Giá treo quần áo kết hợp kệ bên dưới giúp tăng khả năng lưu trữ hơn, phù hợp với những ai có nhu cầu sử dụng lớn

5. Siêu thị nội thất BAYA – Địa chỉ uy tín số 1 khi chọn mua giá treo quần áo

Với 14 năm không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt nhất, BAYA đã chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng.

Chúng tôi luôn tự hào là siêu thị nội thất quy mô lớn hàng đầu Việt Nam và là địa điểm uy tín số 1 khi chọn mua giá treo quần áo bởi:

  • Giá treo quần áo sở hữu nhiều đặc trưng và ưu điểm nổi bật, kiểu dáng phong phú, hiện đại… mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng.
  • Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm: Với đội ngũ nhân viên tận tình, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Chính sách bán hàng nhiều ưu việt: Khi mua hàng tại BAYA, khách hàng được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Ngoài ra, khách hàng có thể mua trả suất với lãi suất 0%.

Ngay bây giờ, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm giá treo quần áo cũng như các sản phẩm nội thất khác tại BAYA bằng cách:

  • Mua hàng và trải nghiệm trực tiếp tại 15 Showroom của BAYA trên toàn quốc: https://baya.vn/vi/maplist/
  • Mua hàng online một cách nhanh chóng và thuận tiện qua:
    • Hotline: 1900 63 64 76 (phím 1)
    • Email: webshop@baya.vn
    • Website: https://baya.vn/
    • Fanpage: https://www.facebook.com/bayavietnam/
Rate this post